Được tạo bởi Blogger.

The Nam Hải được Conde Nast Traveller bình chọn khách sạn tốt nhất thế giới

Những người hâm mộ của tạp chí lữ hành số một Conde Nast Traveller Vương quốc Anh đã khẳng định rằng: Nhắc đến spa của các khách sạn nước ngoài, không nơi nào vượt trội The Spa của The Nam Hải.

The Nam Hải

Tuyên bố này được phát biểu tuần trước trong một buổi lễ tại Viện bảo tàng Anh ở Luân Đôn. Tại đây Tạp chí Conde Nast Traveller đã công bố danh sách những người thắng cuộc của Giải thưởng về Lữ hành do Độc giả Bình chọn năm 2012 (2012 Readers Travel Awards). Giải thưởng này bao gồm “những nơi tốt nhất trong thế giới lữ hành”.

Gần 24.000 phiếu đã bình chọn cho 23 hạng mục, trong đó bao gồm danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng & Spa nước ngoài đẹp nhất” thuộc về The Nam Hải. Theo các biên tập viên của tạp chí Conde Nast Traveller, The Nam Hải có được danh hiệu này là nhờ “những điểm số rất cao về phòng ở, môi trường cảnh quan và nhà hàng”. Trong các ứng viên năng ký của giải thưởng danh tiếng này có cả khách sạn đã thắng cuộc năm ngoái - Six Senses Samui của Thái Lan. Danh sách đầy đủ các khu nghỉ dưỡng được vào vòng chung kết sẽ được công bố vào số tháng 10/2012.

The Nam Hải Resort

Ông Ed Linsley, Tổng giám đốc của The Nam Hải cho biết: “Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực phục vụ với chất lượng, dịch vụ và tiện nghi tốt nhất để có thể vượt xa so với các khu nghỉ dưỡng khác. Giải thưởng này minh chứng rằng chúng tôi đã đi đúng hướng, đồng thời cũng là động lực giúp chúng tôi tiếp tục trên con đường này”.

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9/2006 trên bãi biển từng được tạp chí Forbes mệnh danh là một trong những dải cát đẹp nhất thế giới, đến nay The Nam Hải đã nhiều lần hân hạnh được Conde Nast vinh danh. Năm 2007, The Nam Hải lọt vào Hot List do tạp chí Conde Nast Traveller bình chọn hàng năm. Tiếp theo đó, vào năm 2010 và 2011 The Nam Hải lại được chí tạp chí này vinh danh là một trong “20 khu nghỉ dưỡng hàng đầu của châu Á”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Logo VNBAYS

Vnbays.com

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks